Gạt mưa ô tô Vista chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay

Tạo dấu ấn trên thị trường bằng những sản phẩm gạt mưa ô tô Vista chính hãng, đạt tiêu chuẩn EU, thương hiệu gạt mưa ô tô Vista vẫn không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh, hứa hẹn trở thành cái tên dẫn đầu trên thị trường gạt mưa Việt cũng như thị trường thế giới.

Tổng quan về gạt mưa Vista chính hãng

Thương hiệu gạt mưa Vista được hình thành từ đầu năm 2012. Tính đến nay, thương hiệu này đã trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển và cũng đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ. 

Tổng-quan-về-gạt-mưa-Vista-chính-hãng

Tổng quan về gạt mưa Vista chính hãng

Vista cho đến thời điểm hiện tại đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh và tầm nhìn mà mình đặt ra:

  • Sứ mệnh gạt mưa Vista là trở thành người bạn đồng hành của người dùng trên mọi đồng hành di chuyển. Mỗi khi bạn cần, sẽ luôn có Vista ở bên và cùng bạn mạnh mẽ tiến về phía trước, đập tan mọi giông tố bủa vây. 
  • Tầm nhìn của Vista là trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Và Vista đang làm rất tốt để hoàn thành điều đó.

Các loại gạt mưa ô tô Vista chính hãng

Các-loại-gạt-mưa-ô-tô-Vista-chính-hãng

Các loại gạt mưa ô tô Vista chính hãng

Một số loại gạt mưa ô tô Vista chính hãng hiện đang được Vista sản xuất và cung cấp là:

  • Gạt mưa Vista Conventional: Ra đời từ rất sớm, được sử dụng vô cùng phổ biến trước đây, 
  • Gạt mưa Vista Flat: :Là loại gạt mưa ra đời muộn nhất trên thị trường nhưng lại được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. 
  • Gạt mưa Vista Hybrid: Sở hữu bản quyền thiết kế từ châu Âu với khung gạt được chia làm 3 khúc, gạt mưa Vista Hybrid cũng rất được người dùng tin tưởng..

Được ứng dụng quy trình kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu vận chuyển, sản xuất, phân phối nên các sản phẩm gạt mưa Vista khi đến tay người dùng đều đảm bảo chất lượng cực cao.

Xem thêm tại: Github gạt mưa Vista

Gạt mưa ô tô Vista chính hãng phù hợp với gạt mưa dòng xe nào?

Các sản phẩm gạt mưa ô tô Vista hiện nay phù hợp với nhiều dòng xe trên thị trường hiện nay:

  • Gạt mưa Camry chính hãng: Kích thước gạt trước bên lái 22” – 26”, Kích thước gạt trước bên phụ 18” – 20”, Chân gạt mưa U.
  • Gạt mưa ô tô Vista chính hãng cho xe Mercedes: Kích thước gạt trước bên lái từ 22” đến 27”, Kích thước gạt trước bên phụ từ 19” đến 27”, Chân gạt mưa theo xe.
  • Gạt mưa ô tô Vista chính hãng cho xe Santafe: Kích thước gạt trước bên lái từ 22” đến 26”, Kích thước gạt trước bên phụ từ 14” đến 20”, Chân gạt mưa U.

Tin tưởng vào các sản phẩm gạt mưa ô tô Vista chính hãng là cách tốt nhất giúp bạn bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình.

 

Leave a Reply